EQ thấp thôi chứ tôi thông minh mà


EQ thấp, ế do thực lực, vậy mà cô phải đi cướp lại nam chính từ tay trà xanh, người có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành còn chiều đàn ông nhất mực?

Cô vục mặt vào tay, thở dài một tiếng ngao ngán.

EQ cô rất thấp, bẩm sinh lại có sự giễu nhại đàn ông, công tử thế gia lớn lên dưới cán ô của bố mẹ đều khiến cô không vừa mắt, cho nên đàn ông phần lớn gặp cô đều đóng đinh ba chữ “không hứng thú” trên mặt.

Vì thế nên việc dắt cô vào một cuốn sách đối đầu trực diện với tiểu tam trà xanh, cô xác định luôn cho mình một điểm F rất to.

“Không nhận nhiệm vụ được không?”

Cô chun mũi.

“Cô đóng góp cho hệ thống này, lần test này cô phải làm thôi.” đồng nghiệp đứng cạnh, theo dõi các chỉ số trên màn hình máy tính rồi báo lại với cô.

Thế giới kể từ khi nhặt được báu vật Midas đã mở ra được muôn vàn chiều không gian, cô cũng trở thành một trong những nhà nghiên cứu về vấn đề này, đồng thời tìm cách đưa ra một trò chơi vận hành trong cuộc sống. Thế giới mở được cánh cổng thời – không tạo ra vô vàn cơ hội khám phá vũ trụ, còn cô chỉ đơn giản là muốn cho mấy tỉ con người ngoài kia trở thành nhân vật của cuộc đời họ muốn. Tất nhiên cái giá chẳng rẻ đâu.

Đây là lần đầu tiên từ nghiệm. Chọn ai không chọn, lại đi chọn cô cho cuốn sách nồng nàn mùi máu chó.

Nam chính có hôn thú, nữ chính là gái xinh sa cơ lỡ vận tay xách nách mang đâu đó tầm 50 tấm chân tình của đàn ông đủ tầng lớp. Còn cô chỉ là nữ qua đường nhạt nhòa đầy cao lãnh, khi bị nam chính từ chối hôn sự liền đi nước ngoài du học.

Cô cảm thấy có xuyên không vào nhân vật này, tình tiết đó hẳn nhiên sẽ không thèm thay đổi. Ai lại đi với nam cặn bã làm gì???

Nhưng không, có quá nhiều người muốn quét sạch trà xanh nên công ty cô mới mở khóa cánh cổng này đầu tiên. Thật là phiền phức.

“Thế nhiệm vụ là gì?”

“À thì giật được nam chính về thì sẽ được xếp hạng C, lật được trà xanh thì xếp hạng B, có thêm harem thì sẽ được hạng A.”

“Hạng S là gì?”

“3 cái trên cùng lúc cộng việc trà xanh hoàn lương.”

Cô hít vào một hơi, chán không buồn nói. Đừng nói hạng S, cô cam đoan không ngay cả đạt hạng C còn cực kỳ khó khăn, hay là bỏ cuộc nhỉ?

“Cô rất xinh mà Lưu Ly!”

Lưu Ly nhíu mày. Xinh thì sao? Vừa xinh vừa giỏi nên đến giờ đàn ông nhìn cô như nhìn thấy mẹ họ vậy, chạy xa ngàn cây số!

“Cô xinh hơn em trà xanh đấy nhiều!”

Lưu Ly càng nhíu mày sâu hơn. Người ta hơn nhau ở cái đầu. Cô chỉ có IQ thôi, EQ của cô thuộc dạng thần sầu đến mức ai đó khóc nức nở trước mặt cô 10 phút cô mới nhận ra họ buồn. Ai mà biết được nhỡ người ta khóc vì vui hay bị dị ứng phấn hoa chứ!

Nhưng được rồi, dù sao cũng là tâm huyết trò chơi, cô đã thỏa thuận chỉ cần được A một nhiệm vụ, thì đề án “Thám hiểm không gian côn trùng và vô trùng” của cô cũng sẽ được xuất hiện và truyền thông mạnh nhất trong số 77 trò! Cố lên!

“Chỉ số ổn định, bắt đầu luôn nhé!”

“Ừ!”

.

Thế giới của cô là một thế giới hiện đại bình thường. Con người vẫn có tay chân mắt mũi như bây giờ, điểm khác biệt là mọi người trong nguyên tác hơi bị đần do tác giả nguyên tác non tay và thích buff nữ chính. Lưu Ly bị dị ứng với sự ngu ngốc. Cô có thể ngửi thấy mùi ngu ngốc và hắt xì đó.

Thế nên, lần đầu tiên gặp nam chính, cô thật sự đã hắt xì 5 cái, rồi ngao ngán thốt lên một câu.

“Mùi ngu dốt của anh nồng nàn y như mùi cứt mèo để lâu vậy!”

Hệ thống: o w o”!!!

Nam chính: U w U

Người theo dõi: “Reset game!!!”

Mục lục

Thế giới thứ I: Thế gian toàn kẻ mù, một mình tôi sáng mắt

Chương 1: Gặp nam chính khi đi ăn cơm

Chương 2: Gặp nam chính đi đu đưa cùng trà xanh

Chương 3: Lặng lẽ tấn công

Chương 4: Nhẫn và tranh

Chương 5: Tự dưng gánh họa

Chương 6: Lật brief sát giờ pitching

Chương 7: Phúc người, hoạ ta

Chương 8: Phản diện